đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ - đào tạo seo

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Để dáng đi đẹp hơn với giầy cao gót

Bạn đã biết đi giầy cao gót sao cho đúng cách chưa?
Giầy cao gót là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của người phụ nữ
Tại sao phụ nữ lại mê mệt giầy cao gót đến vậy? Đơn giản là giầy cao gót khiến cho họ trở nên mềm mại, quyến rũ hơn. Nhưng không phải ai cũng biết đi giầy cao gót đúng cách. Nếu đi sai, nó không chỉ gây tổn hại đến hình ảnh mà còn cả sức khỏe của bạn.

Hãy làm theo những hướng dẫn bên dưới, chắc chắn bạn sẽ tạo được 1 dáng đi quyến rũ ngay cả khi bạn đang đi một đôi giầy cao cả tấc.

1. Hạ gót xuống trước.

Không giống như đi trên mặt đất, giầy cao gót giúp bạn trở nên cao ráo hơn nhờ việc nâng cao phần gót chân. Vì thế toàn bộ trọng lực sẽ bị dồn xuống mũi chân, Để giảm bớt áp lực lên mũi bàn chân và tạo dáng đi thoải mái, khi bước đi, bạn nên hạ gót chân xuống trước rồi mới tới mũi bàn chân.


2. Bước những bước nhỏ

Bước đi trên giày cao gót không giống như chạy nhảy trên giày thể thao, bạn không thể bước những bước quá dài. Khoảng cách giữa hai chân quá dài sẽ gây khó khăn khi bước đi. Hãy bước những bước thật nhỏ và chắc chắn. Trông bạn sẽ nữ tính và đoan trang hơn.

3. Tư thế đúng
Tư thế rất quan trọng khi bạn đi giày cao gót vì nếu không tạo đúng tư thế, lưng của bạn sẽ gù, đánh mất vẻ đẹp tự nhiên.
Hãy ưỡn thẳng ngực về phía trước, đưa vai ngược ra phía sau. Điều này giúp bạn mở rộng vùng ngực và cổ trông thon dài hơn nhiều. Hơi ngả người về phía sau. Điêu này sẽ giúp cho bạn được thăng bằng.

4. Tập bước đi trên một đường thẳng tưởng tượng

Sẽ thật xấu nếu bạn cứ bước đi xiên vẹo đúng không? Trông bạn sẽ chẳng khác nào một người say rượu hay cô nàng vụng về. Hãy cố gắng điều chỉnh bước chân đi theo một đường thẳng. Trông bạn sẽ cực kì quyền lực.


5. Uốn bàn chân

Điều này sẽ giúp giầy bám hơn vào chân của bạn. Và bạn cũng dễ dàng hơn khi muốn điều chỉnh giầy.

6. Chọn giày vừa vặn

Món đồ vừa vặn sẽ giúp bạn tự tin mỗi khi bước đi. Đừng cố gắng cho chân vào một đôi giầy quá chật hoặc quá rộng. Đôi giày hoàn hảo là đôi giầy hợp với bạn nhất.


7. Tự tin

Một người phụ nữ đẹp phải là một người phụ nữ tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Hãy bước đi thật tự tin, bạn sẽ chinh phục được cả thế giới.
Shop giày cao gót đẹp Talaha bán đầy đủ mẫu giày cao gót  nữ dành cho sao. Bạn ghé và ướn thử mẫu giày đẹp nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét