đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ - đào tạo seo

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Xu hướng giày mọi nam 2015

Xu hướng thời trang giày mọi năm 2015 _ Ngày nay, xu hướng lựa chọn giày của nam khá đa dạng, không chỉ những đôi giày tây, hay giày thể thao thông thường, giày mọi cũng đang chiếm lĩnh thị trường và làm chao đảo phái mạnh với sự đa dạng kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu. Hôm nay giày da cao cấp ATTOM sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu giày thời trang, đang được phái mạnh yêu thích.

Giày mọi da bò đế tuyết

giay moi de trang
Điểm cuốn hút ở đôi giày này đó chính là sự kết hợp màu sắc. Viền nâu xen giữa gam màu đen trắng đem lại sự tươi mới cho đôi giày. Giày được làm từ chất liệu da bò cao cấp, chất lượng vượt trội đem lại sự bền bỉ cho đôi giày. Phong cách ấn tượng, thời thượng thể hiện sự đẳng cấp, quý phái cho phái mạnh. Đế cao su dẻo, có họa tiết đường zich zac chống trơn trượt, cho bạn đi lại thoải mái. Đặc biệt với khối lượng nhẹ, chất da cao cấp, bạn có thể cất trong túi sách hay vali khi đi du lịch mà không lo bị gãy gấp da hay da bị nhăn nheo do tác động bên ngoài.

Giày lười cách điệu nơ chuông thú vị

Giay moi AT1207.2
Nơ chuông thú vị đính trên lưỡi giày tạo cái nhìn xinh động, cùng đường chỉ may nổi chạy dọc xuyên suốt vừa tạo vẻ thời trang, vừa bền chắc theo thời gian. Giày mọi cách điệu nơ chuông thích hợp khi đi làm, dự tiệc, hội họp, đi chơi, gặp gỡ đối tác,… . Kiểu giày này không quá kén trang phục dễ dàng kết hợp với quần áo công sở : áo sơ mi, quần âu, quần kaki, áo vest… quần áo đi chơi, hàng ngày : quần jean, áo thun, quần kaki, quần short…. cho bạn vẻ ngoài năng động, cá tính.
giay moi
Giày lười nam được làm từ vật liệu có chất lượng vượt trội, da bò cao cấp mang đến sự bền bỉ cho đôi giày. Đế cao su dẻo kiểu đế hình vằn ngang cá tính chống trơn trượt cho đôi giày.

Giày lười quai ngang cách điệu với thiết kế khuyên kim loại trên mũ giày

at1204.8
Mẫu giày được thiết kế theo phong cách cá tính và năng động. Giày được làm từ chất liệu da bò cao cấp đem lại độ bền theo thời gian. Đế có độ cao từ 1 – 3cm được làm  từ cao su dẻo, dày dặn, họa tiết mang lại nét cá tính, độc đáo cho đôi giày. Gam màu nâu bóng sành điệu, thời thượng và đẳng cấp đem đến cho bạn sự hoàn hảo trong từng set đồ.
Phần thân giày có họa tiết kim loại độc đáo với mũi giày may nổi vểnh lên đầy mạnh mẽ mang đến phong cách sành điệu mà quyến rũ. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể kết hợp được với nhiều trang phục, phụ kiện đa sắc như : quần jean, quần âu, áo sơ mi, áo thun, quần sooc, quần kaki, …tùy vào sở thích, hoàn cảnh của từng bạn.

Giày lười thời trang Hàn Quốc da bóng

AT2407T.2
Phá cách trong thiết kế, kiểu dáng sành điệu, đầy quyến rũ, được làm từ da bò cao cấp thật 100% đem lại sự bền chắc, dẻo dai cho đôi giày. Gam nâu trang nhã dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau từ trang nhã, thư sinh đến bụi bặm, cá tính. Đây là một trong những mẫu giày đẹp, thời trang nhất dành cho các chàng trai.

3 nhận xét: